Žaš er lįgmark aš veggjakrotarar kunni aš skrifa!

Ég sé ekki betur ef ég rżni ķ myndina aš žarna standi "BLOD"? Hvaš er žaš? Ętlaši viškomandi aš skrifa "Blood"?

Mér finnst vera įstęša til aš hafa įhyggjur ef ungt fólk sem fer af staš meš spraybrśsa eša hvaš sem žaš nś er aš žaš kunni ekki aš skrifa.

Ég man į mķnum yngri įrum eftir fķnu veggjakroti, lķkt og; "Bergmann hęna", "Kristinn feiti hommi", "Ęron Meiden" og hiš ógleymanlega "alcool is my live, sex is my hoby"!

 


mbl.is Krotaš į veggi fjölda hśsa ķ nótt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég vona bara aš hann hafi sleppt öšru Oinu til žess aš vera fljótari aš eyšilegja hśsiš žitt.
dreptu žig helvķtis know it all fįviti.

indridi (IP-tala skrįš) 2.1.2008 kl. 14:12

2 Smįmynd: Kristjįn Freyr Halldórsson

Indriši minn. Žaš eru tvö "g" ķ eyšileggja

Kristjįn Freyr Halldórsson, 2.1.2008 kl. 15:14

3 identicon

Kannski var žetta noršmašur eša svķi eša dani..

snišugur (IP-tala skrįš) 2.1.2008 kl. 15:14

4 identicon

indridi,, Hvaš skyldi žetta orš tįkna?? Var aš horfa į fręšslužįtt um frummanninn,  kannski slapp einn śt af spilaranum mķnum meš nafninu ,,indridi,, Aušvitaš er hér um frjįlst listform aš ręša. Fįum viš er žessa frétt lesum aš vita heimilisfang žitt,,bķlnśmer,, viljum gjarnan koma ķ skjóli myrkurs,, ķklęddir hettupeysu,,undir dulnefni,, ķ hlaupaskóm,,meš fölsuš skilrķki,,Og skreyta heimili žitt ,,Kęri in-driti,,

thdoddi (IP-tala skrįš) 2.1.2008 kl. 15:22

5 identicon

Ég man lķka eftir žessu gamla góša "Gunni Best" eša "Siggi Best" til aš herma eftir enskunni.

Gunnar (IP-tala skrįš) 2.1.2008 kl. 15:33

6 identicon

Venjulega Er Veggjakrot nöfn sem žeir Finna Sjįlfir.. Eins og žetta Blod kanski hefur hann Fengiš žaš śt aš žaš passar ekki aš gea tvö o ķ žessu eša eitthvaš !

ónefndur (IP-tala skrįš) 2.1.2008 kl. 15:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband