Hvaða leikara fóru þið a hugsa um..?

Ég fór að ímynda mér að löggan hafi skotið Kevin Kostner, hann fer nefnilega svolítið í taugarnar á mér!

En það er ljótt að óska þess að einhver deyi...svona rétt fyrir jólin.

Ég vona að leikararnir í Angóla hressist fljótt og ég hlakka til að sjá myndina. Þetta eru greinilega góðir leikarar víst að löggan fattaði ekki neitt...hehe!


mbl.is Lögregla skaut leikara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján Freyr Halldórsson

Kevin Costner!! Góður

Kristján Freyr Halldórsson, 18.12.2007 kl. 10:58

2 identicon

Efa það að þeir hressist, alla vega þessir tveir sem dóu

Gestur (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 00:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband